SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

HƯƠNG THU SKYPEC TẠI “NGÀY HỘI ẨM THỰC VIỆT NAM AIRLINE” NĂM 2024.

   Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, ngày 17/10/2024, tại Trụ sở Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Skypec đã tham dự “Ngày hội Ẩm thực Vietnam Airlines” năm 2024.. Đây là dịp để các nữ cán bộ, người lao động trong công ty thể hiện nữ công gia chánh, khéo tay hay làm mang đến những sản phẩm đặc sản các vùng miền chất lượng, đẹp mắt do chính các nữ cán bộ, người lao động trong công ty thể hiện. 

   Đến tham quan và động viên các nữ cán bộ, người lao động trong công ty có ông Nguyễn Mạnh Tuấn  - Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty;  ông Nguyễn Văn Luận- Phó Bí thư ĐU, Phó TGĐ, Trưởng ban VSTBPN Công ty;  ông Trần Minh Tuấn - Ủy viên BTVĐU, Phó TGĐ Công ty. Ông Nguyễn Duy Hân – Uỷ viên BTVĐU, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc Công ty.

Bí thư ĐU,TGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn cùng Ban lãnh đạo Công ty Skypec tham dự Hội chợ và chúc mừng chị em nhân ngày 20-10

   Tại hội chợ ẩm thực, ông Nguyễn Mạnh Tuấn đã tặng quà và gửi lời chúc mừng đến các cán bộ nữ, người lao động nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024 và chúc “Ngày hội Ẩm thực Vietnam Airlines” năm 2024 vui vẻ và ý nghĩa

   Hội chợ năm nay có sự tham gia của 13 đơn vị trực thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam với nhiều mặt hàng hấp dẫn và chất lượng, trưng bày và bán các sản phẩm thủ công, thời trang, ẩm thực các vùng miền, nhiều quà tặng độc đáo. 

   Gian hàng “Hương thu Skypec”, ngoài những món ẩm thực mang đậm hương vị Hà Nội như Phở gà, bánh tẻ, bánh rán, mang tình yêu mùa thu Hà Nội vào trong gian hàng với những đặc trưng về mùa thu như hoa cúc, chè cốm, xôi cốm, hồng đỏ ….Gian hàng không chỉ mang đậm nét sáng tạo mà còn thể hiện bàn tay khéo léo, đảm đang,  gắn kết của các nữ công đoàn viên trong Công ty.

Gian hàng "Hương Thu Skypec 2024" tại "Ngày hội Ẩm thực Vietnam Airlines” năm 2024
   
  Qua nhiều tiêu chí chấm thi, kết quả Gian hàng “Hương thu Skypec” đạt giải Titan, đây là món quà ý nghĩa động viên cho nữ cán bộ, người lao động nhân kỷ niệm ngày 20/10/2024.

“Ngày hội Ẩm thực Vietnam Airlines” năm 2024 thành công tốt đẹp, đã tôn vinh vẻ đẹp giản dị của phụ nữ khi thực hiện những công việc khéo léo, tỉ mỉ và tinh tế và là nơi nữ cán bộ, người lao động kết nối, cùng nhau chia sẻ những giá trị văn hóa bản sắc của quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh đẹp tại Hội chợ :



Những món ăn đậm chất " Thu Hà Nội "



Phụ nữ Skypec "Năng động - Sáng tạo - Duyên dáng - Đảm đang"



Phần thi " Người đẹp chợ quê " tại "Ngày hội Ẩm thực Vietnam Airlines" năm 2024.

Giọng hát ngọt ngào góp thêm không khí sôi động trong ngày hội.
 
Bài viết : CĐCSCQCT