SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC KHAI MẠC HỘI THI "CHINH PHỤC TRI THỨC SKYPEC 2023"

    Sáng ngày 29/11/2023, Công ty đã tổ chức khai mạc trực tuyến và khởi động vòng một Hội thi "Chinh phục tri thức Skypec 2023"  tại cơ quan Công ty và các Chi nhánh khu vực.

 
Phó Tổng giám đốc, trưởng ban tổ chức Hội thi Nguyễn Văn Luận chủ trì lễ khai mạc.
 
  Vòng thi đầu tiên là Vòng thi đánh giá kiến thức chung được tổ chức nhằm xác định mức độ hiểu biết và đánh giá kết quả học tập chủ động của tất cả người lao động tại các cơ quan, đơn vị và được tổ chức trong bốn ngày 29,30/11 và 04,05/12 mỗi ngày gồm 4 ca thi. Người lao động chủ động sắp xếp công việc tại đơn vị và tham gia theo thời gian ca thi đã đăng ký.

  Tại buổi khai mạc Hội thi các Chi nhánh đã báo cáo Công tác chuẩn bị, tinh thần của người lao động khi tham gia hội thi, các hoạt động nhằm cổ vũ, động viên, khuyến khích người lao động hưởng ứng phong trào học tập của Công ty cũng như của Hội thi… 

  Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Phó Tổng giám đốc công ty, Trưởng ban tổ chức hội thi Nguyễn Văn Luận cho biết mặc dù là lần đầu tiên hội thi được tổ chức nhưng công tác truyền thông, cổ vũ, động viên, khuyến khích người lao động hưởng ứng cuộc thi được thực hiện tốt. Thông qua cuộc thi Ban tổ chức mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích và nâng cao hiểu biết và đánh giá kết quả chủ động học tập của Người lao động tại các cơ quan, đơn vị.
 
  Sau khi phát biểu Phó Tổng giám đốc công ty, Trưởng ban tổ chức hội thi Nguyễn Văn Luận tuyên bố khai mạc và bấm nút khởi động vòng một cuộc thi qua hệ thống Elearning. Tiếp sau chương trình khai mạc, các thí sinh hào hứng bước vào ca thi đầu tiên của Vòng một cuộc thi Vòng thi đánh giá kiến thức chung.


Phó Tổng giám đốc, trưởng ban tổ chức Hội thi Nguyễn Văn Luận bấm nút khởi động vòng một cuộc thi qua hệ thống Elearning.

 
Một số hình ảnh khai mạc Hội thi tại các Chi nhánh và cơ quan Công ty :


Đầu cầu cơ quan Công ty tham dự khai mạc trực tuyến  Hội thi 


Đầu cầu chi nhánh khu vực Miền Bắc tham dự khai mạc trực tuyến Hội thi 


Đầu cầu chi nhánh khu vực Miền Trung tham dự khai mạc trực tuyến Hội thi 


Đầu cầu chi nhánh khu vực Miền Nam tham dự khai mạc trực tuyến Hội thi 


Đầu cầu chi nhánh Vận tải tham dự khai mạc trực tuyến Hội thi 



CBCNV Chi nhánh vận tải phấn khởi bước vào vòng thi đánh giá kiến thức chung


CBCNV khối cơ quan Công ty tham gia vòng thi đánh giá kiến thức chung 
-----------------------------------------------------------------
Bài & ảnh : Truyền thông SK -VP & Các CN KV