SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SÁNG TẠO TRONG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO VÀ CHĂM LO ĐỜI SỐNG CBNV CỦA CÔNG ĐOÀN SKYPEC NĂM 2023

   Tiếp nối những kết quả, thành tích đã đạt được trong những năm qua và được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, sự phối hợp, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, năm 2023 Công đoàn Skypec đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc các kế hoạch, nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, có nhiều đổi mới trong phương thức hoạt động nhằm thực hiện tốt nhất chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên công đoàn.

   Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty luôn khuyến khích đoàn viên nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn; tích cực chăm lo cho người lao động thể hiện rất rõ vai trò của tổ chức công đoàn. Năm 2023 Công đoàn Công ty Skypec đã tổ chức thành công Đại hội công đoàn các cấp đã bầu ra được Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, BCH các công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028.

Ban Chấp hành Công đoàn Skypec nhiệm kỳ 2023 - 2028

   Nhìn lại năm 2023 Công đoàn Công ty đã có nhiều cách làm mới, hiệu quả trong công tác chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Các hoạt động chăm lo con em người lao động cũng được Công đoàn quan tâm, phối hợp Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động vui chơi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và rằm trung thu, khen thưởng các cháu có thành tích học tập tốt. Đặc biệt năm 2023, nhân dịp tết trung thu đại diện BCH Công đoàn Công ty đã đến hỏi thăm, động viên và tặng quà cho các cháu mắc bệnh hiểm nghèo. 


Đại diện BCH Công đoàn Công ty đã đến hỏi thăm, động viên và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt.
 
   Công đoàn Công ty Skypec đã đặt mục tiêu quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của NLĐ là trọng yếu năm 2023; phát huy tốt vai trò, chức năng của tổ chức, phối hợp với chính quyền trong việc thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến đảm bảo quyền lợi, lợi ích hợp pháp của viên chức, người lao động. Đồng thời luôn quan tâm các chế độ chính sách lương thưởng, chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm con người. Năm 2023 công đoàn Công ty có nhiều hoạt động thiết thực hướng đến CB-NV như tặng quà cho 1.250 lao động nhân dịp Tết Nguyên đán 2023, thăm hỏi gia đình chính sách nhân ngày 27/7, thăm hỏi đoàn viên, NLĐ bị ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn, mỗi công đoàn viên đều được nhận phần quà từ nguồn tài chính công đoàn các cấp nhân dịp sinh nhật của mình. Lao động làm việc ngoài trời nắng nóng cao điểm hè 2023 cũng được đặc biệt quan tâm như mua nước giải nhiệt, thực phẩm chức năng tăng cường sức đề kháng, chống mất nước. Công đoàn đã kết hợp với chính quyền đồng cấp, Đoàn Thanh niên công ty tổ chức chương trình Tiếp sức mùa cao điểm hè năm 2023. 


Đại diện BCH Công đoàn Công ty triển khai chương trình "Tiếp sức mùa cao điểm hè 2023" đến người lao động phải làm việc trực tiếp ngoài trời nắng nóng.
 
   Năm 2023, Công đoàn Công ty Skypec đã có các hoạt động dành cho các ngày lễ lớn như kỷ niệm 137 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5; Tháng Công nhân; Tháng An toàn Lao động; Kỷ niệm 22 năm Ngày gia đình Việt Nam 28/6; ngày thương binh liệt sỹ, công tác từ thiện. Công đoàn Công ty và các công đoàn cơ sở phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức giải thể thao chào mừng đại hội công đoàn các cấp, với hơn 200 vận động viên từ khắp các miền tham gia thi đấu tại 5 môn thi đấu gồm chạy tiếp sức, kéo co, cầu lông, bóng bàn, bóng đá đã tạo ra ngày hội sôi nổi; hưởng ứng Chương trình 1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó do Tổng Liên đoàn tổ chức với 8 sáng kiến đăng ký trên trang web của Tổng Liên đoàn. 


Công đoàn Công ty Skypec phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức thành công Hội thao Skypec 2023.


Giải thể thao chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tại chi nhánh KV miền Trung.


Giải bóng đá kỷ niệm ngày truyền thống ngành xăng dầu Việt Nam tại chi nhánh KV miền Nam.


Đại diện BCH Công đoàn Công ty trong chương trình Kỉ niệm Ngày gia đình Việt Nam 2023 được tổ chức tại Chi nhánh KV miền Bắc.


Ban nữ công Công ty và đại diện BCH Công đoàn tại hội chợ “Thu Hà Nôi 2023”.



Công đoàn Viên Skypec nhiệt tình tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ tại Công ty.

   Ngoài ra Công đoàn Skypec cũng rất nhiệt tình tham giác các hoạt động do Công đoàn TCTHKVN tổ chức. Hơn 100 đoàn viên tham hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines”. Công đoàn viên Skypec tham gia cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Vietnam Airlines và đạt 01 giải nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba. Ban nữ công Công ty phối hợp Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tham gia hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới năm 2023” do Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TCTHK tổ chức đã giành giải nhì và giải ba chung kết.


Đoàn viên Skypec tham hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines”.


Công đoàn Công ty Skypec tham gia tổ chức Hội thao KV Hà Nội - Long Biên, chào mừng 30 năm Hãng hàng không Quốc gia và Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT Hàng Không Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Công đoàn viên Skypec tham gia cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Vietnam Airlines và giành nhiều giải cao trong cuộc thi.


Ban nữ công Công ty phối hợp Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tham gia hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới năm 2023” và đạt giải ba vòng chung kết hội thi.
 
   Năm 2023, qua sự kiểm tra, giám sát, Công đoàn TCTHK Việt Nam đánh giá Công đoàn Công ty Skypec đã thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, Nghị quyết Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Đặc biệt trong công tác tài chính, công đoàn thực hiện theo đúng quy chế và quy định của Tổng Liên đoàn, khẳng định Công đoàn Công ty Skypec đã thực hiện toàn diện mọi nhiệm vụ.

Công đoàn TCTHK Việt Nam đánh giá Công đoàn Công ty Skypec đã thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, Nghị quyết Điều lệ Công đoàn Việt Nam đặc biệt là công tác tài chính.
 
   Có thể nhận thấy, năm 2023 là một năm hoạt động đầy sắc màu, hiệu quả và chuyên nghiệp trong từng mặt hoạt động của công đoàn Công ty Skypec với rất nhiều hoạt động góp phần chăm lo đời sống tinh thần phong phú cho người lao động.


Công đoàn TCT HKVN trao bằng khen toàn diện và chuyên đề cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Công ty Skypec.
 

Công đoàn Công ty trao tặng giấy khen toàn diện cho các tập thể có thành tích nổi bật.


Công đoàn Công ty trao tặng giấy khen toàn diện cho các cá nhân có thành tích nổi bật.


------------------------
Bài và ảnh: Ban TTSK - VP