SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC - CHI NHÁNH MIỀN NAM TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

   Nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20/10, ban giám đốc Chi nhánh Skypec Khu vực miền Nam (CNMN) phối hợp ban chấp hành CĐCS MN tổ chức buổi giao lưu tối ngày 19/10 tại tàu Viễn đông bến Bạch Đằng, TP.HCM. Buổi gặp gỡ nhằm tôn vinh vai trò và những đóng góp của nữ CB-NV CNMN cho sự phát triển trong hoạt động SXKD và hoạt động phong trào

   Với sự tham gia của tập thể nữ CB-NV Chi nhánh Miền Nam, đại diện Đội kho đầu nguồn Miền Nam, Chi nhánh Vận tải Miền Nam đã tạo nên bầu không khí vui vẻ tràn ngập hạnh phúc, tại đây, tập thể nữ CB-CN Chi nhánh Miền Nam cùng các vị khách mời đã tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ và chụp hình lưu niệm. Những nụ cười, những cái nắm tay thân mật của đêm giao lưu giúp tái tạo tăng thêm năng lượng và kết nối sức mạnh cộng hưởng của chị em.

   Nêu cao tinh thần “ tận tâm tận lực - kết sức mạnh nối thành công” , sẵn sàng bứt phá, chắc chắn trong tương lai đội ngũ nữ CB-NV sẽ đóng góp nhiều thành tích tốt hơn cho các hoạt động của Công ty, xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ đã dành tặng cho phụ nữ Việt Nam.

   Sau đây là một số hình ảnh của chị em phụ nữ Chi nhánh Skypec khu vực miền Nam ngày 20/10:


Không khí liên hoan 20/10 tràn ngập hạnh phúc của các chị em khu vực phía Nam.




Các chị em khoe sắc bên tàu Viễn đông bến Bạch Đằng, TPHCM.




Vẻ đẹp duyên dáng của chị em Skypec - Chi nhánh KV Miền Nam trong tà áo dài truyền thống tại trụ sở chi nhánh.

---------------------------
Bài và ảnh: Chi nhánh KV miền Nam