SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC – CHI NHÁNH VẬN TẢI ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC MÙA CAO ĐIỂM HÈ 2023”

    Cao điểm hè 2023 bắt đầu bằng những đợt nắng nóng bất thường do ảnh hưởng hiện tượng El Nino, có nơi nhiệt độ lên tới 42 độ C khiến những người lao động làm việc ngoài trời là những người cảm nhận và chịu ảnh hưởng rõ nhất. Hình ảnh những người lái xe vận tải "đầu ráo, áo ướt" rất đỗi quen thuộc khi căng mình vận chuyển các chuyến hàng trên khắp  nẻo đường trong điều kiện thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt. 

   Với nhiệm vụ trọng tâm vừa đảm bảo đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời, an toàn nhiên liệu cho các sân bay trên toàn quốc khi sản lượng cao điểm hè tăng cao, đồng thời đảm bảo sức khỏe thể chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt, là người lao động là những lái xe vận tải với đặc thù công việc nặng nhọc, điều khiển xe trong điều kiện nắng nóng kéo dài. 
   Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, Chi nhánh, tổ chức Công đoàn các cấp, Chi nhánh Vận tải đã triển khai chương trình “Tiếp sức mùa cao điểm hè năm 2023” tới toàn thể người lao động tại cả 3 khu vực Bắc, Trung, Nam với tinh thần luôn sát cánh, đồng hành cùng người lao động không quản ngại khó khăn góp phần đảm bảo và duy trì hoạt động SXKD của Công ty trong dịp cao điểm hè 2023. 
   Để “tiếp sức” cho người lao động đặc biệt là khối lái xe vận tải, Ban lãnh đạo Chi nhánh phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên khẩn trương triển khai hỗ trợ, chăm lo sức khỏe cho người lao động ngay từ những ngày đầu mùa hè 2023. Lãnh đạo đơn vị đã trực tiếp thăm hỏi, động viên, cấp phát nước điện giải oresol, nước giải nhiệt, nước ép trái cây, hoa quả ướp lạnh, viên bổ sung vitamin C, nước khoáng …. những giải pháp hỗ trợ thiết thực nhằm chăm lo, đảm bảo sức khỏe cho người lao động làm việc trong môi trường nắng nóng. Đây là nguồn động viên, khích lệ vô cùng ý nghĩa, như một liều thuốc tinh thần, làm tan biến những mệt nhọc, giải tỏa sự căng thẳng, tiếp thêm năng lượng giúp lái xe vững vàng tay lái trên mọi chặng đường trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. 
  Vào những ngày nắng gay gắt, nhiệt độ lên cao dường như thấy dịu mát hơn khi bắt gặp được nụ cười và niềm vui của người lao động khi đón nhận những chai nước giải khát và cảm nhận ý nghĩa tốt đẹp về tinh thần sẻ chia, đoàn kết, gắn bó, tiếp thêm sức mạnh cho người lao động vượt nắng nóng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần “TẬN TÂM, TẬN LỰC, KẾT SỨC MẠNH, NỐI THÀNH CÔNG.
  Sự quan tâm sâu sát của các cấp lãnh đạo, các tổ chức Công đoàn, đoàn thể Công ty và Chi nhánh là nguồn động viên, khích lệ giúp tập thể người lao động yên tâm công tác, vượt qua mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và “Mỗi ngày lái xe an toàn là một ngày vui”. 
 
                                              Ban LĐ và CĐ Chi nhánh Vận tải trao Vitamin C và bù nước điện giải cho người LĐ Đội Vận tải MB

                                             Lãnh đạo Đội vận tải miền Bắc trao nước giải nhiệt đến người lái xe vận tải
 
          Tập thể người lao động Đội VTMT phấn khởi khi nhận được sự quan tâm của Ban LĐ và BCH công đoàn Chi nhánh
 
                                             Lãnh đạo Đội Vận tải miền Nam động viên tinh thần cho anh em lái xe vận tải
 

Ban nữ công tự tay chuẩn bị hoa quả, nước trái cây giải nhiệt
 
---------------------------------------------------------------
Bài và ảnh : Chi nhánh Vận tải