SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC - CHI NHÁNH VẬN TẢI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

   Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày tôn vinh các bà, các mẹ, các chị em gái – những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống. Dù ở bất cứ cương vị nào, người phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Hòa cùng không khí rộn ràng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) là dịp để trao lời cảm ơn cũng như ghi nhận những công lao đóng góp của nữ cán bộ, người lao động, những người đã luôn nhiệt huyết góp công sức, tài năng, trí tuệ của mình để xây dựng đơn vị phát triển, được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Skypec - Chi nhánh Vận tải và Ban nữ công đã tổ chức chương trình thăm quan thực tế tại TP Móng Cái - Tỉnh Quảng Ninh.

     Đoàn đã đặt chân đến Mũi Sa Vĩ thuộc phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Đây chính là nơi đặt nét vẽ đầu tiên trên bản đồ hình chữ S, là khởi điểm cho đường bờ biển dài 3.260km của nước ta. Nơi đây cũng là nơi kết thúc đường biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc kéo dài 1.406 km (bắt đầu là cột mốc số 0 tại A Pa Chải, tỉnh Điện Biên). Điều thú vị nữa là mũi Sa Vĩ còn là điểm cực Đông của miền Bắc, nơi đón ánh nắng mặt trời trên đất liền sớm nhất ở khu vực này.

 Vẻ đẹp duyên dáng của chị em Skypec - CNVT trong tà áo dài truyền thống tại mũi Sa Vĩ nơi địa đầu Tổ quốc.
 
    Chuyến thăm quan đã tạo được tình đoàn kết, gắn bó, không khí vui tươi, phấn khởi và để lại trong lòng mỗi người những kỷ niệm thật đẹp và đầy ý nghĩa. Đây cũng là cơ hội để tập thể nữ cán bộ, người lao động trong đơn vị được giao lưu, gắn kết và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như giúp đỡ nhau trong công việc. Chính vì thế, chương trình dành riêng cho nữ đoàn viên trong những năm qua đều đã được tổ chức, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn trong việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của chị em.  Điều đó đã và đang tạo nên tình đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên, người lao động trong Đơn vị để cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển.
    
Một số hình ảnh chuyến thăm quan tại Mũi Sa Vĩ, phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh:





Tập thể nữ đoàn viên CNVT chụp ảnh lưu niệm tại mũi Sa Vĩ và đình Trà Cổ - TP Móng Cái - Quảng Ninh

Tập thể nữ đoàn viên chụp ảnh check in tại cột mốc 1369 (2) cột mốc biên giới Việt - Trung đầu tiên được xây dựng vào năm 2001
 
Bài và ảnh: Chi nhánh Vận tải.