SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC ĐẠT GIẢI BA VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI “TÌM HIỂU LUẬT BÌNH ĐẲNG GIỚI” NĂM 2023

       Sau khi tham gia vòng loại hội thi “TÌM HIỂU LUẬT BÌNH ĐẲNG GIỚI” do Ban vì sự tiến bộ phụ nữ - Dân số gia đình và trẻ em - Phòng chống tệ nạn xã hội của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam phát động, Skypec là một trong những đội lọt vào vòng chung kết hội thi. Ngày 19/10/2023, tại Trung tâm văn hóa Hàng không, Skypec đã tham gia Vòng chung kết gồm 5 phần thi "Khời động – Nhanh tay, nhanh trí/ Hiểu thông biết kỹ – Vượt qua thử thách – Hùng biện – Cán đích" nhằm lan tỏa thông điệp sống lành mạnh, văn minh, đúng luật và nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc đấu tranh, phòng ngừa bạo lực gia đình ngay ở trong gia đình cũng như ngoài cộng đồng.

PTGĐ Lê Đức Cảnh và Ban tổ chức tặng hoa cho đại diện các đội thi.
 
       Hội thi có sự tham dự của PTGĐ – Trưởng ban VSTBPN TCT Lê Đức Cảnh; Phó trưởng ban thường trực Ban VSTBPN TCT Trần Chí Dũng; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; cùng với sự tranh tài sôi nổi, hấp dẫn của 09 đội thi xuất sắc tới từ cả 2 khu vực phía Bắc và phía Nam. Hội thi vinh dự đón tiếp ông Lê Khánh Lương – Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới, Bộ LĐTBXH; bà Hoàng Bích Thảo – đại diện Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) tại Việt Nam; NSƯT Hoàng Xuân Bình – Nguyên PGĐ Nhà hát ca múa nhạc VN  và NSƯT Trần Đức cùng một số ủy viên Ban VSTBPN TCT.

Màn Chào hỏi của đội Skypec
 
Với mục đích nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng về Phòng chống bạo lực nói riêng và Luật bình đẳng giới nói chung cho CB – NV trong Tổng công ty, cuộc thi đã thúc đẩy tinh thần đoàn kết, làm phong phú đời sống tinh thần cho CB-NV của đơn vị; xóa bỏ sự phân biệt đối xử về giới, tạo ra cơ hội và phát triển bình đẳng cho cả nam và nữ trong mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Skypec tham gia phần thi kiến thức Tìm hiểu luật bình đẳng giới


Phần thi xử lý tình huống của đội Skypec


Phần thi thuyết trình của đội Skypec.


Tiết mục thi Năng khiếu của đội Skypec.
 
       Sau một ngày thi tài sôi nổi, cùng với sự làm việc khẩn trương và công tâm của Ban Giám khảo, Hội thi đã trao giải thưởng cho các đội tại Chung kết Hội thi Tìm hiểu luật bình đẳng giới năm 2023:
  •  Giải màn Chào hỏi ấn tượng nhất: FTC
  •  Giải xử lý tình huống thông minh nhất: PA
  •  Giải khuyến khích gồm 04 đội: NCTS, VASCO, OCC, VACS
  •  Giải ba gồm 02 đội: SKYPEC, Đoàn Tiếp viên
  •  Giải nhì là 02 đội: PA, VIAGS
  •  Giải nhất: FTC
 
       Khép lại 5 vòng thi tranh tài đầy phấn khích tại Chung kết Hội thi “TÌM HIỂU LUẬT BÌNH ĐẲNG GIỚI” năm 2023, Skypec đã giành được giải ba toàn đoàn. Sau những ngày tập luyện chăm chỉ và nhiệt huyết, đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho tập thể đội tuyển Skypec.

Skypec nhận giải ba toàn đoàn
 
       Hội thi “TÌM HIỂU LUẬT BÌNH ĐẲNG GIỚI” năm 2023 đã kết thúc nhưng chắc chắn rằng qua Hội thi lần này, toàn thể VNA-ers sẽ có những trải nghiệm cùng kiến thức để xóa bỏ sự phân biệt đối xử về giới, tạo ra cơ hội và phát triển bình đẳng cho cả nam và nữ trong mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội. Qua đó là lan tỏa sự tích cực đến với xã hội, giúp hành khách có thêm nhiều trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, đảm bảo an ninh, an toàn cho ngành hàng không nói chung và VNA nói riêng.      

       Một số hình ảnh đội thi Skypec tại Hội thi:














-----------------------------------------
Bài và ảnh: TTSK - VP