SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC ĐẠT GIẢI NHÌ VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI “DÂN VẬN KHÉO” NĂM 2024

      Thực hiện Kế hoạch số 867-KH/ĐUTCT, ngày 19/3/2024 của Ban Thường vụ Đảng uỷ Tổng Công ty HKVN về việc tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024; Ban Thường vụ Đảng uỷ Công ty TNHH một thành viên Nhiên liệu hàng không Việt Nam (Đảng bộ Skypec) đã nghiêm túc chỉ đạo, triển khai thực hiện và đã dành kết quả cao, góp phần vào sự thành công của Hội thi.

   
      Tới tham dự có về Phía Đảng uỷ Khối DNTW có sự tham sự của đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Trưởng ban Dân vận ĐUK DNTW; đồng chí Phạm Thanh Tùng, Trưởng phòng Lý luận chính trị, Ban Tuyên giáo ĐUK DNTW.
Về Phía Đảng uỷ TCT có sự tham dự của đồng chí Lê Hồng Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ; đồng chí Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TCT- TVHĐQT – Trưởng ban tổ chức Hội thi; đồng chí Đặng Anh Tuấn – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy TCT – Phó Trưởng ban tổ chức Hội thi cùng các đồng chí là Uỷ viên BCH Đảng bộ, HĐQT, Ban giám đốc TCT, các đồng chí là thủ trưởng các CQ, ĐV trực thuộc Đảng ủy TCT; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư ĐTN TCT.

Đ/c Lê Hồng Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ và đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TCT, TVHĐQT – Trưởng ban tổ chức Hội thi tặng hoa cho đại diện 4 đội thi.

Đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty

      Tại Vòng 1 của Hội thi, Đảng bộ Skypec là một trong số 48 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc TCT tham gia cuộc thi được khởi tranh từ ngày 26/4/2024 với 4 bảng đấu.  Trải qua 2 vòng loại đầy camgo Đảng bộ Skypec đã trở thành một trong 4 đội dự thi vòng chung kết diễn ra vào sáng ngày 21/8/2024. 

      Kết quả vòng chung kết, Đảng bộ Skypec đã xuất sắc đạt giải Nhì, sau những ngày tập luyện chăm chỉ và nhiệt huyết, đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho tập thể Đảng bộ Skypec, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với lãnh đạo, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Ban tổ chức Hội thi và khán giả. 

      Hiệu quả mà Hội thi mang lại không chỉ là thành tích mà còn giúp cho Đảng viên, người lao động hiểu sâu sắc hơn vị trí, vai trò, chủ thể, nội dung, hình thức, phương pháp tiến hành công tác dân vận của Đảng trong tình hình mới. Đội ngũ cán bộ, Đảng viên, tổ chức chính quyền, đoàn thể nhìn nhận thấu đáo hơn trình độ, năng lực làm công tác dân vận để từ đó tiếp tục học hỏi, trau dồi nâng cao trình độ hiểu biết, kinh nghiệm tiến hành công tác dân vận tại cơ quan, đơn vị; phấn đấu đạt được mục tiêu cuối cùng là củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết; huy động cao nhất sức mạnh của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động nhằm thực hiện thắng lợi nghị quyết của các cấp ủy đảng, xây dựng Công ty Skypec phát triển bền vững theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. 

     Có được kết quả trên, trước hết là do sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty. Các cơ quan tham mưu, giúp việc của Đảng ủy và thủ trưởng các đơn vị làm tốt công tác xây dựng kế hoạch, lựa chọn nhân sự, công tác bảo đảm, hậu cần cho việc tham gia Hội thi. Cán bộ, Đảng viên, người lao động tham gia hội thi với tinh thần trách nhiệm cao, phát huy năng lực, sở trường cao nhất để mang lại hiệu quả tốt. Công tác chuẩn bị, tập luyện của Đội thi được chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ, thiết thực và hiệu quả.

Một số hình ảnh tiêu biểu của Hội thi:

Toàn cảnh Hội thi Dân vận khéo năm 2024.



Không khí cổ vũ sôi nổi của Đảng viên, cán bộ Skypec.



Phần thi chào hỏi cuả Skypec.





Đội thi Skypec tại phần thi Hiểu biết về công tác dân vận.



Phần thi tình huống của Skypec


BTC trao tặng Giấy khen cho 07 tập thể của Đảng uỷ TCT có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách HCM” giai đoạn 2021-2024.


Đảng bộ Skypec đạt giải nhì cuộc thi Dân vận khéo.
 
Bài viết: Hồng Nhung.